Những đồ uống tốt cho sức khỏe vào mùa đông

Mùa đông bạn có biết đồ uống nào vừa giữ ấm cơ thể lại tốt cho sức khỏe không nào? Dưới đây là 8 loại đồ uống tốt nhất cho bạn và gia đình nên sử dụng hàng ngày
1. Trà gừng
Gừng vốn là nguyên liệu ấm nóng. Trà gừng là thức uống phổ biến trong ngày đông lạnh giá.
Có đến hàng trăm ngàn tác dụng của thức uống này dành cho sức khỏe, và đây là món cực hợp trong thời tiết lành lạnh
2. Sữa đậu nành nóng
Mùi thơm của sữa đậu nành rất hấp dẫn, sữa đậu nành nóng rất dễ chịu và hấp dẫn.
Khi ngửi mùi hương sữa đậu nành nóng tỏa ra từ nồi sữa sóng sánh, mình lại nhớ đến cảm giác khi ở một quán buổi sáng sớm, bên hiên cửa sổ với cái lạnh của không khí cùng ly sữa đậu ấm nóng tỏa khói.
Sữa đậu nành là đồ uống có nhiều chất thích hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Đây cũng là món đồ uống thân thiện cho sức khỏ, bổ dưỡng, giản đơn
3. Nước mía nóng
Nước mía giúp giải khát, ra mồ hôi, chữa viêm họng. Hầu hết các thực phẩm chứa thành phần đường cao có tác dụng bổ dưỡng.
4. Socola nóng
Socola nóng là món đồ uống phổ biến vào mùa đông, được cả người lớn lẫn trẻ nhỏ đều yêu thích. Ngoài ra, món đồ uống này còn có tác dụng chống oxy hoá, cải thiện trí nhớ, giúp hưng phấn tinh thần, tốt cho tim mạch.
Cách pha socola nóng như sau:
- Nguyên liệu: 50gr socola cắt nhỏ hoặc bào mỏng, 15gr bột cacao, 200ml sữa tươi, ít đường.
- Thực hiện: Đun nóng sữa liu riu rồi cho socola vào nấu chảy, thêm đường và bột cacao. Khuấy đều tay cho hỗn hợp tan hết. Bạn có thể uống kèm kẹo dẻo sẽ rất hấp dẫn đó.
5. Rượu vang nhẹ nóng
Rượu vang nhẹ, uống trước khi đi ngủ sẽ giúp dễ ngủ và ngủ sâu hơn, nay còn pha thêm trái cây như cam, chanh, táo,…đem nấu nóng thì rượu ít nhiều sẽ bay bớt nên thích hợp với cả người ít uống rượu. Món đồ uống này không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho cơ thể ngày lạnh đó.
6. Trà quất mật ong
Trà quất đá là một thức uống khá hot của mùa hè, ngày lạnh sang pha trà quất với mật ong và để ấm lại trở thành một món uống cực tuyệt và phù hợp.
Thức uống rất thơm ngọt này còn giàu vitamin, giúp tăng cường đề kháng, thanh lọc gan tự nhiên.
Sử dụng 6 loại đồ uống tốt trên hàng ngày nhất là vào đầu buổi sáng và buổi tối để cả gia đình có được sức đề khàng cùng cơ thể khỏe mạnh nhé bạn.
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468