Dịch vụ nấu cỗ ở hà nam

Đến với Hà Nam thực khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc cưới hỏi, tiệc buffet thấm đậm tình cảm chân thành của người dân và những đặc sản làm say đắm lòng người. Cùng Hưng Thịnh Catering – Dịch vụ nấu cỗđặt tiệc trọn gói ở Hà Nam điểm qua những hương vị ẩm thực đặc sắc nhất trên vùng quê yên bình này nào 
Hà Nam vùng đồng chiêm trũng có nền văn hóa lúa nước đã đi theo suốt chiều dài lịch sử đất nước, nơi đây là một trong những cái lôi đầu tiên của nền nghệ thuật dân gian cổ với những làn điệu dân ca hát dậm, hầu bóng, chầu văn, chèo, ả đào 

Ảnh: Tp.Phủ Lý – Hà Nam
1. Dịch vụ nấu cỗ và đặt tiệc trọn gói của Hưng Thịnh Catering
Tiên phong đi đầu trong nghành dịch vụ ẩm thực ở Hà Nam và là đơn vị chuyên nhận nấu cỗ được đông đảo người dân cùng các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ đặt tiệc trọn gói của Hưng Thịnh Catering gồm có tiệc buffet, tiếc cưới hỏi, tiệc tân gia, tiệc sinh nhật, cỗ giỗ chạp
Ảnh: Tiệc liên hoan cuối năm
Với thực đơn đa dạng cùng những món ăn ngon nức tiếng xa gần như gà quay bơ, cá quả quay lu, tôm chiên hoàng kim, dê ủ trấu... Hàng năm, Tiệc Hưng Thịnh đã vinh dự được phục vụ hàng trăm bữa tiệc liên hoan lớn nhỏ như tiệc liên hoan tất niên cuối năm tại khu công nghiệp Đồng Văn, tiệc buffet lưu động tại khu công nghiệp Hòa Mạc, tiệc gặp mặt đầu năm của cán bộ công nhân viên làm việc tại KCN Châu Sơn.
2. Cá kho niêu đất Vũ Đại
Cá kho tộ là món ăn xa xưa giá rẻ quen thuộc với nhiều gia đình song cá kho tộ ở làng Vũ Đại tạo được thương hiệu riêng nhờ khâu chế biến cầu kỳ cùng hương vị hấp dẫn. Nguyên liệu được chọn làm món ăn thường là cá trắm đen, làm sạch rồi đặt vào niêu đất. Dưới niêu được lót lớp riềng nhằm tránh cá bị cháy khi kho suốt 10 - 12 giờ. Cá kho đúng điệu khi khúc cá có màu nâu sậm, thịt mềm, xương tan… ăn không phải bỏ đi chút nào.

3. Quýt Lý Nhân
Quýt Lý Nhân  mọng nước bên trong và nhiều tinh dầu bên ngoài, có vỏ giòn mỏng khi chín màu vàng ươm, có thể dùng tay bóc vỏ thấy mùi thanh mát tỏa ra dễ chịu.

4. Chuối ngự Đại Hoàng
Chuối ngự có vị ngọt, hương thơm càng ăn càng ngon và là đặc sản nổi tiếng được tiến vua thời phong kiến, chuối ngự vùng chiêm không giống như chuối ngự trâu quả to, ăn nhạt. Buồng chuối khá nhỏ nhưng rất đẹp, quả căng tròn, vàng óng, cuống xanh, đầu ruồi có 3 chiếc tua cong đẹp mắt. 
5. Bánh đa cá rô Phủ Lý
Canh bánh đa cá rô là món ăn mộc mạc giá rẻ nhưng hấp dẫn người thực khách bởi hương vị đặc biệt của nó. Thịt cá rô tươi, béo hòa quyện vào với vị đắng ngọt của rau cải canh,  sợi bánh đa mềm dai dai, thơm  mùi gạo quyện vào mùi hương dân dã riêng của cá rô . Hầu như mọi hương vị của đồng quê đều có mặt trong bát canh bánh đa cá rô đồng.
6. Mắm cáy Bình Lục
Mắm cáy thành phẩm có màu đẹp mắt, hội tụ đủ vị mặn, béo, bùi, cay cay… Cáy được chọn là những con cáy tươi ngon, rửa sạch, giã nhuyễn trong cối đá và trộn gia vị, dùng vải màn bịt chặt hũ phơi nắng 1 ngày sau đó đem chôn dưới đất. Sự cầu kỳ của món ăn đòi hỏi người dân phải phơi đủ nắng, đủ sương sao cho thật ngấu mới đem dùng.
Quý khách đang sinh sống và làm việc ở tỉnh Hà Nam có nhu cầu  tìm một đơn vị nấu cỗ thuê hay muốn đặt tiệc Buffet lưu động, tiệc cưới hỏi, tiệc tân gia, cỗ giỗ chạp trọn gói… vui lòng liên hệ
Hưng Thịnh Catering – Hotine: 0911 21 2468
Địa chỉ: 235 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
             235 Quang Trung, Phủ Lý, Hà Nam
Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468