Bí quyết giúp bạn giữ hình tượng đẹp khi đi dự tiệc

Nếu bạn đi làm thì việc tham dự các buổi tiệc của công ty lớn hay nhỏ là điều tất yếu. Tuy nhiên, đây không phải là dịp mà bạn có thể trút bỏ vẻ văn phòng thường nhật cũng như sống theo đúng phong cách xuề xòa của mình. Hãy cùng Tiệc Hưng Thịnh tìm hiểu một số những kinh nghiệm để giữ cho mình hình tượng đẹp nhất khi đi dự tiệc nhé!
1. Mời người khác đi cùng nếu được cho phép
Bạn nên đưa thêm người thân hoặc bạn bè đi dự tiệc công ty cùng nếu bên trong thư mời có viết bạn được phép đi cùng người khác. Đây chính là dịp tốt để mọi người có thể hiểu hơn về nhau và biết thêm một khía cạnh cuộc sống nào đó ở bên ngoài của đồng nghiệp mình.
2. Chọn lựa trang phục phù hợp và trang nhã
Mặc dù không hề có yêu cầu hay quy định bắt buộc nào về việc bạn ăn mặc ra sao khi đến tham dự buổi tiệc của công ty. Nhưng dù sao đây cũng là môi trường công sở với những người lịch sự nên việc chọn những trang phục phù hợp với hoàn cảnh, cuốn hút và trang nhã là việc nên làm. Việc ăn mặc quá sexy gợi cảm thực sự là một hình tượng không đẹp chút nào trong bữa tiệc của công ty.
3. Tạo bầu không khí vui vẻ
Với tình hình kinh tế khó khăn của những năm trở lại đây, những bữa tiệc cuối năm của các công ty không còn vui vẻ và nhộn nhịp như trước nữa. Đa số mọi người đều cảm thấy lo lắng đời sống của mình sẽ chịu sự ảnh hưởng ít nhiều nào đó từ nền kinh tế. Hãy bỏ điều đó qua một bên để thưởng thức bữa tiệc trong tâm trạng lạc quan và tích cực nhất. Tiệc công ty là dịp để bạn thư giãn nghỉ ngơi, vui chơi cũng như chia sẻ niềm vui bên những đồng nghiệp.
4. Đánh bóng tên tuổi một cách khéo léo trước các nhân vật chủ chốt
Tiệc công ty chính là dịp tốt để bạn có thể tạo ấn tượng cũng như được các vị quản lý biết đến. Thường ngày, họ là những người khá bận rộn nhưng trong bữa tiệc, họ hoàn toàn thả lỏng tâm trạng để vui chơi và trò chuyện cùng mọi người không phân biệt cấp trên cấp dưới hay là ai đi nữa. Bởi vậy, hãy làm quen với họ và giới thiệu về bản thân mình cũng như chia sẻ về những sở thích, thế mạnh cũng như chuyên ngành của mình.
Chúc các bạn có một bữa tiệc vui vẻ và ấn tượng!


Previous
Next Post »
 Gọi đặt cỗ: 0911 21 2468